Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Một vài lưu ý

Có một vài điều mình muốn lưu ý với những người đọc blog của mình:
  • Mình viết blog này vì mình có niềm đam mê đặc biệt với ca hát cũng như sự ham thích khi tìm hiểu về kỹ thuật thanh nhạc, do đó mình viết blog để chia sẻ cảm nhận và kiến thức thanh nhạc của mình về những ca sĩ mình biết. Vì thế blog mới có tên là My vocal analyses chứ không phải là Vpop vocal analyses hay cái tên nào nghe quá phô trương.
  • Mỗi ca sĩ ở đây dù rank cao hay thấp đều rất tài năng theo cách riêng của họ. Mình hoàn toàn không có ý anti, lăng mạ, hạ thấp bất kỳ ca sĩ nào được phân tích trong blog. Các ca sĩ mặc dù rank thấp ở blog không có nghĩa là họ hát không hay hay họ không tài năng, chỉ là kỹ thuật thanh nhạc của họ chưa phát triển.
  • Những bài phân tích trong blog hoàn toàn dựa vào kiến thức thanh nhạc và cảm nhận của riêng mình cùng với những người bạn cộng sự, cho nên mình không dám đảm bảo là chính xác 100%, nhưng mình luôn cố gắng làm nó gần 100% nhất có thể.
  • Bất kỳ ai cũng sẽ có sai lầm, cho nên có thể những bài phân tích của mình chắc chắn sẽ có chỗ phân tích chưa đúng, cho nên mình rất hoan nghênh ý kiến đóng góp từ mọi người một cách lịch sự, mọi comment ác ý, sỉ nhục, gây war sẽ bị xóa khỏi blog.
  • Những bài phân tích sẽ được update khi ca sĩ được phân tích phát triển hoặc thụt lùi về thanh nhạc để đảm bảo độ chính xác. Khi phân tích chắn chắn sẽ có một số mục không đủ tư liệu để phân tích, ví dụ như agility, một số ca sĩ rất ít khi sử dụng vocal run nên mục agility sẽ chỉ đánh giá tạm thời trên những vocal run ít ỏi tìm được từ ca sĩ đó, nếu sau này có thêm tư liệu thì sẽ tiến hành cập nhật.
Tác giả

8 nhận xét:

  1. Đợi lâu lắm mới có mấy bài analysis này, cảm ơn ad và hì vọng ad có thể đăng nhiều bài phản tích chất lượng như thế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn, comment của bạn động viên mình rất nhiều

      Xóa
  2. Chào bạn, mình có một clip do mình hát để dự thi contest ở Phần Lan, mình muốn gửi cho bạn để nhận xét nhưng vì quá ngại nên mình gửi lên email sẽ tốt hơn. Bạn có phiền không nếu bạn cho mình địa chỉ email để mình có thể gửi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình muốn các bạn post tại blog để cho những người xem blog của mình có thể xem và học thêm điều gì đó từ nhận xét của mình. Mình RẤT không khuyến khích các bạn gửi qua email. Nhưng nếu bạn ngại như vậy thì bạn có thể gửi cho mình qua email chicanmotgiacmo@gmail.com

      Xóa
  3. Phạm khánh ngọc kt có tốt k ad

    Trả lờiXóa
  4. hello, mình muốn đặt bạn phân tích giọng hát của idol mình (có trả phí) thì bạn có nhận không ạ? Mình cảm ơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  5. Hôm nay tình cờ mình phát hiện ra blog này và cảm thấy quá tuyệt vời. Những bài viết có chuyên môn, có tâm huyết, với cái nhìn khách quan và tinh thần đóng góp đã thực sự thuyết phục mình. Mình sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ blog. Cảm ơn các bạn tác giả.

    Trả lờiXóa